Xem tử vi ngày 9 tháng 12 năm 2023 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 27-10 – Tân Sửu 辛丑) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 9 tháng 12 năm 2023 Thứ 7 dương lịch:

– Thứ 7: 9-12-2023 – Âm lịch: ngày 27-10 – Tân Sửu 辛丑 [Hành: Thổ], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mùi, Đinh Mùi, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Sao: Liễu – Trực: Trừ – Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động đất , san nền đắp nền , thờ cúng Táo Thần , cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu , bốc thuốc , xả tang , khởi công làm lò xưởng , khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi , nên làm Âm Đức cho con , khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt ; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất ; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất ; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất

– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam – Tài Thần: Tây Nam – Hạc Thần : Tại Thiên

– Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh – Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 9-12-2023 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết công việc của tuổi Tý may mắn được Lục Hợp cục trợ lực nên không phải lo lắng quá nhiều. Thuận lợi nhất là những bạn kinh doanh hàng ăn, buôn bán tự do. Hôm nay Tý không phải lo nghĩ nhiều vì công việc, cứ làm tốt phần của mình là được. 

Đường tài lộc khởi sắc, có lộc ăn uống buôn bán, may mắn vây quanh. Bạn nhận được sự yêu quý của những người xung quanh nên thường xuyên được họ hỗ trợ và cho quà. Những ai đang gặp khó khăn về tiền thì có thể hỏi mượn bạn bè hoặc người thân trong họ. 

Đường tình cảm xuống sắc vì Thổ Thủy tương khắc. Gần đây tính tình của bạn hơi nóng nảy, khó chịu nên hay cáu gắt với người quen. Thi thoảng bạn chỉ thích ngồi một mình, ghét phải giao lưu, nhậu nhẹt, đàn đúm vì thấy không đem lại lợi ích gì cho mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có Thiên Ấn giúp đỡ trong công việc nên khá hài lòng với những gì mình đang làm. Phong thái tự tin và đàng hoàng của con giáp này tạo ấn tượng với đối tác làm ăn. Bạn cứ theo con đường làm ăn chân chính thì may mắn sẽ tới, đừng đi đường tắt trong công việc.

Vận trình tài lộc ở mức bình thường, không quá xuất sắc nhưng đừng thấy thế mà Sửu tham lam đòi hỏi những thành tựu to lớn hơn. Ở thời điểm hiện tại, khuyên bạn nên an phận thủ thường, mình làm thì mình tiêu chứ đừng thấy người khác giàu mà ham, biết hài lòng thì mới bình an. 

Tình duyên bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Những bất hòa trước đó dần được xoa dịu nhờ tính hiền lành của bản mệnh. Thời gian này cũng nên quan tâm con cái nhiều hơn, nhất là vấn đề sức khỏe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Tài trợ vận nên những người tuổi Dần đang có công việc ổn định thì vô cùng suôn sẻ hơn những người đang làm tự do. Khuyên các bạn không nên nghĩ đến chuyện nghỉ việc hay nhảy việc, cứ an yên làm tốt nhiệm vụ của mình là tốt nhất, đừng đứng núi này trông núi nọ. 

Đường tiền bạc may mắn, có người dẫn đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, chỉ là bạn có chịu nghe theo hay không mà thôi. Khoản lương thưởng đầy đủ, ổn định, không dính vào rắc rối, ai đang bị nợ lương thì có thể đòi trong hôm nay. 

Vận trình tình duyên đi xuống vì Mộc Thổ tương khắc. Một lời nói bất cẩn, thiếu suy nghĩ có thể khiến bạn làm mất thiện cảm, gây ra bất hòa trong gia đình, bạn bè với nhau. Có lẽ thứ gì có được quá đơn giản, bạn sẽ không cảm thấy trân trọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay công việc của tuổi Mão gặp Thiên Tài nên chỉ có lợi cho những bạn đang có thêm công việc phụ, có nghề tay trái hoặc đi làm thêm, làm nghệ thuật. Tuổi này thông minh, nhạy bén với mọi thứ nhưng còn thiếu ổn định, quyết tâm nên sự nghiệp chưa thể bứt phá. 

Bạn không thiếu tiền, công việc cũng ổn định. Dù vậy nhưng bạn nên nghĩ nhiều hơn về kế hoạch tương lai, ổn định chỉ ở hiện tại thì chưa đủ. Những ai đang hưởng lộc bất ngờ từ vé số, bài bạc, cá độ thì nên dừng lại càng sớm càng tốt. 

Mộc khắc Thổ khiến tình cảm đi xuống, vợ chồng không hợp nhau, dễ cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Về chuyện yêu đương, bạn đừng quá nóng vội. Dù là người có đôi hay cô đơn thì cũng cần sự từ tốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn chiếu vận nên tuổi Thìn có phong cách làm việc khá cứng nhắc, chậm chạp nên chưa thể thoát khỏi khó khăn ở thời điểm hiện tại. Bạn nên học hỏi thêm ở những người đi trước, đặt ra mục tiêu cuối năm cho bản thân thì mới đạt được thành tựu lớn lao. 

Đường tiền bạc gặp Tương Phá cục nên dễ gặp tai nạn bất ngờ, có kẻ ném đá giấu tay phá hoại chuyện kiếm tiền của bạn. Hôm nay tuyệt đối không cho người khác mượn đồ đạc giá trị, vay mượn tiền bạc vì khả năng mất trắng rất cao. 

Tình cảm bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Đôi khi tâm trạng bạn thay đổi nhưng tình yêu của bạn dành cho gia đình thì không bao giờ. Hãy yêu bản thân và người thân nhiều hơn, bạn sẽ nhận lại sự ngọt ngào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Chính Quan độ mệnh nên Tị vô cùng may mắn trong công việc. Bạn làm ăn thuận lợi, tránh được xui xẻo, có ơn trên nâng đỡ, hãy cứ tự tin làm ăn chân chính đừng sợ. Ngày ngày là ngày tốt cho thi cử, xin việc, tăng lương, thăng chức hoặc nhảy việc. 

Tài lộc đi lên rõ rệt nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ nên người kinh doanh, buôn bán có đơn hàng, khách hàng cứ đến tới tấp, giỏi ăn nói thì sẽ đông khách. Thời gian tới nếu muốn mở cửa hàng, vay vốn làm ăn hãy xem ngày tốt, mạnh dạn tham khảo ý kiến bạn bè, người lớn tuổi giàu kinh nghiệm. 

Hỏa Thổ tương sinh vô cùng tốt cho đường tình cảm của bản mệnh. Hạnh phúc sẽ trở lại với bạn, không ở dạng này thì ở dạng khác, không cùng người này thì cùng người khác. Bạn được khá nhiều người yêu quý vì tốt bụng và thẳng tính, không để bụng, sống như vậy rất thoải mái.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay công việc của Ngọ va phải Thiên Quan nên dễ có trục trặc bất ngờ, bị người khác cố tình bắt bẻ, làm khó. Người buôn bán nên cẩn thận trong khâu gửi hàng, nhập hàng, thuê mặt bằng kẻo bị lừa, nặng hơn là đưa nhau ra tòa, kiện tụng. 

Vận tài lộc gặp Tương Hại nên nhiều thị phi, dễ phạm tiểu nhân, khó kiếm tiền, đơn phương độc mã. Thời gian này là lúc bạn nhìn ra bộ mặt thật của một vài người khi nhắc đến chữ tiền. Lúc có tiền thì mặt mày hớn hở, nói năng cởi mở, lúc hết tiền thì sẵn sàng quay lưng với nhau. 

Đường tình duyên là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Đừng buồn vì những người không xứng đáng, đừng khóc vì những điều đã qua, bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp. Gia đình bạn gần đây cũng đỡ gặp xui xẻo hơn hẳn, đi đâu cũng có có tổ tiên che chở.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay có Thiên Ấn chiếu cố nên Mùi không quá khó khăn khi lấy lại sự uy tín, danh tiếng trong làm ăn, giao dịch, ăn nói. Cơ hội thăng tiến của bạn rất rộng mở ở phía trước, hãy thể hiện khả năng của bản thân mình nhiều hơn nữa và nắm bắt nó thật tốt. 

Đường tiền bạc có trục trặc, không được như ý muốn vì lâm Tương Xung. Tiền bạc bỏ ra đầu tư chưa thu về thì đã mất đi vì những chuyện không đáng. Dễ có cãi cọ, kiện tụng vì chuyện tiền bạc, dễ bị lừa trong giây lát vì tính nhẹ dạ cả tin, Mùi nên cẩn thận. 

Chuyện tình cảm của tuổi này bình yên nhờ hai hành Thổ tương hòa. Mình đừng làm gì để khỏi xấu hổ với lương tâm là đủ, bạn không cần để ý đến miệng thiên hạ. Hội độc thân có thể nhờ người quen mai mối, đến tuổi dựng vợ gả chồng thì nên tính dần đến yêu đương, kết hôn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Kiếp Tài cảnh báo con giáp này không nên tin tưởng lời của người ngoài, cấp dưới trong chuyện làm ăn hôm nay. Xuất hiện kẻ tiểu nhân phá quấy, hãm hại nên con giáp này phải đau đầu nghĩ cách giải quyết sao cho hợp lý và triệt để. 

Đường tài lộc không suôn sẻ như ý muốn, đi ra ngoài nên cẩn thận bảo vệ đồ đạc của mình. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, chán nản với chuyện làm ăn, kiếm tiền ở thời điểm hiện tại, cuối năm rồi nhưng vẫn không thấy dư được đồng nào. 

Cục diện Thổ sinh Kim đem lại ánh sáng may mắn cho vận tình cảm. Chuyện gì cũng sẽ qua, chỉ cần bạn biết buông tay thì thời gian sẽ cuốn đi đau buồn. Bạn bè của tuổi này tuy ít nhưng khá chất lượng, cũng không cần kiếm thêm nhiều bạn làm gì, như hiện tại là đủ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện khiến con giáp này lao đao trong công việc. Nay là một ngày khá bận rộn và vất vả với tuổi Dậu, đặc biệt là khi con giáp này phải làm việc tập thể. Nay dễ có mất mát tài liệu, bị hiểu lầm, bị đổ oan, gặp người khó tính, khuyên bạn hãy cẩn thận một chút. 

Chuyện tiền bạc tốt nhờ Tam Hợp cục trợ mệnh. Dù công việc bấp bênh nhưng bạn vẫn tích góp được tiền bạc, hạn chế chi tiêu hoang phí. Con giáp này có phần vất vả ngược xuôi nhưng bản tính kiên trì sẽ giúp bạn nhận được sự trợ giúp từ thần Tài. 

Vận trình tình cảm là điểm sáng trong ngày nhờ Thổ dưỡng Kim. Dù đang ở đâu thì bạn vẫn nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Bạn cũng là người lương thiện, hay thương người, thích làm việc thiện để tạo ra hồng phúc cho mình và gia đình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Ấn chiếu mệnh khiến tuổi Tuất có phần trì trệ trong công việc, hiếm khi hoàn thành hết công việc ngay trong ngày. Bạn đi làm hay có tính châm chước, cả nể nên dễ hỏng việc, không được thông cảm. Tốt nhất là bạn nên làm việc độc lập, vận dụng trí óc của mình thì mới thành công được. 

Đường tài lộc chịu nhiều áp lực do lâm Tương Hình. Tiền đổ về túi bạn chưa nhiều, cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên, đừng tham quá hóa đổ bể. Tiền bạc cần có thêm sự giúp đỡ từ người khác thì mới nhanh phát triển được, đừng bảo thủ cho mình là đúng. 

Cục diện hai hành Thổ tương hòa khuyên tuổi này nếu còn độc thân thì nên mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Đôi lứa nếu muốn tính chuyện lâu dài thì có thể nói chuyện, chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống của nhau nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi lâm Thương Quan nên công việc không thể được như mong đợi. Công việc chiếm nhiều thời gian trông ngày nhưng con giáp này vẫn hay bị bắt bẻ từng chút một. Sự nỗ lực của bạn không được công nhận, dễ buông xuôi, dễ có suy nghĩ bỏ việc, phủi bỏ trách nhiệm. 

May mắn nhờ Tam Hội cục nâng đỡ nên tiền bạc có tiến triển hơn trước. Nếu biết cân đối thu chi và từ chối đúng lúc thì cũng không lo rơi vào cảnh túng thiếu phải đi vay mượn người khác. Gần đây bạn chăm chỉ cày cuốc hơn lúc trước, đặt ra mục tiêu lớn cho cuối năm. 

Thổ Thủy tương khắc khiến vận tình cảm đi xuống. Vợ chồng có phần xa cách khi bạn và người ấy không có nhiều thời gian ở bên nhau mà cứ ở gần là lại mâu thuẫn. Thi thoảng bạn khá khó chịu với thái độ của một số người và vô cùng bức xúc nhưng cứ để trong lòng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

– Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

– Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *