Xem tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2023 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 28-10 – Nhâm Dần 壬寅) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 12 năm 2023 Chủ nhật dương lịch:

– Chủ nhật: 10-12-2023 – Âm lịch: ngày 28-10 – Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Sao: Tinh – Trực: Mãn – Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h)

Việc nên làm: Xuất hành , đi đường thủy , cho vay , thu nợ , mua hàng , bán hàng , nhập kho , an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người , Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức , uống thuốc , vào làm hành chính , đơn từ, kiện tụng

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt ; Mão: Trăm việc tốt ; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam – Tài Thần: Tây Nam – Hạc Thần : Tại Thiên

– Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh – Ngày Thuận Dương: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 10-12-2023 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết Kiếp tài khiến con giáp tuổi Tý cảm nhận những khó khăn một cách rõ rệt hơn. Đừng sợ những khó khăn và mâu thuẫn, bởi chúng có thể giúp củng cố năng lực tự nhiên của bạn. Đây là ngày để bạn đấu tranh quan điểm của mình, thay vì chấp nhận chịu theo ý người khác.

Có rất nhiều thứ đang chờ bạn lưu tâm, xử lý ổn thỏa đấy vì thế hãy lên kế hoạch từ trước để giảm bớt căng thẳng của một ngày bận rộn, đan cài giữa công việc và hẹn hò. Đôi khi cuộc sống cần có những sự đánh đổi cần thiết, bạn không thể vẹn toàn được mọi thứ như mong muốn.

Đây là thời gian để các cặp vợ chồng làm sống lại cảm giác yêu xưa cũ. Một buổi hẹn hò với những món ăn đơn giản sẽ giúp cả hai có thêm cơ hội trò chuyện và hiểu nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính quan mang lại cho con giáp tuổi Sửu nhiều cơ hội mới, bao gồm cả việc có thể sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Thay vì thái độ muốn phủ nhận chúng thì bạn nên học cách để cải thiện những gì mà bản thân còn thiếu, còn yếu. 

Những tin tức tốt lành về công việc sắp đến với bạn rồi đấy, hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận thành quả của bạn và đừng quên chia sẻ niềm vui cùng những người thân yêu nhé. Chính họ là chỗ dựa tinh thần cho bạn trong giai đoạn khó khăn.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không tốt tới vận trình tình cảm đang có, có thể bạn vô tình nói ra những lời không phù hợp lắm trong hoàn cảnh gây tổn thương cho người khác. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình và tư duy mọi việc ở góc độ lý trí hơn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thực thần ghé thăm cho thấy những cảm xúc tích cực hỗ trợ cho con giáp tuổi Dần rất nhiều trong các phương diện cuộc sống. Tuy nhiên, đừng quên, giải quyết công việc, ưu tiên hiệu quả trước đã. 

Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để dành cho bản thân cũng như những người quan trọng với mình. Bạn sẽ sớm nhận ra những thay đổi sâu sắc xung quanh cuộc sống. 

Ngoài ra, bạn hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng vì bận rộn với công việc hoặc lo lắng cho những người xung quanh mình mà quên đi việc chăm sóc bản thân đúng cách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam hội mang đến cơ hội cho con giáp tuổi Mão có thể gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới trong lĩnh vực sáng tạo. Họ thực sự đã truyền cảm hứng để bạn có thể thay đổi cách thức phù hợp hơn cho những dự án mới trong tương lai.

Thương quan khiến con giáp tuổi Mão rất dễ phạm lỗi trong ngày này. Do đó, bản mệnh nhớ đong đếm một cách cẩn thận trong hành xử, đừng đưa ra các quyết định bốc đồng, vội vàng. Sử dụng khả năng tính toán là cách để bạn không mắc sai lầm.

Tài chính của bản mệnh đã vượt qua giai đoạn khó khăn, kết quả công việc tốt cũng giúp cải thiện tình hình tài chính, từ đó giúp bạn có thêm khả năng thực hiện những mục tiêu đã đề ra bấy lâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thìn

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam hội xuất hiện là lúc con giáp tuổi Thìn có thể mở lòng, tương tác, tuy nhiên hãy chín chắn hơn trong tình cảm, đôi khi bạn xử lý một cách cảm xúc quá sẽ không hoàn toàn tốt như những gì bạn nghĩ đâu nhé. Dù tin tưởng ai đó nhưng trong các quyết định quan trọng vẫn cần cân nhắc nhiều hơn nữa.

Thiên quan xuất hiện cho thấy hôm nay có rất nhiều ý kiến trái chiều cho một quyết định trong công việc. Tuy nhiên, người tuổi Thìn hãy lắng nghe bằng thái độ bao dung và tôn trọng, có thể bạn sẽ nhận được những phản hồi tốt hơn mình nghĩ đấy.

Thay vì luôn cảm thấy tự ti, bạn nên học cách tiếp nhận lời khen từ những người xung quanh. Cho dù một lời khen nhỏ thôi nhưng cũng giúp bạn nhìn ra thế mạnh của mình để có thể tập trung trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, ảnh hưởng của Tương hại trong ngày hôm nay khiến con giáp tuổi Tị lo lắng và tất cả chúng đều có cơ sở. Có thể bạn nhận ra một số thiếu sót của bản thân cho dù bạn đã cố tình che giấu và thời gian này cần phải tập trung sửa chữa ngay lập tức. 

Thiên tài mang tin vui về tiền bạc rất quan trọng đối với con giáp tuổi Tị trong ngày hôm nay. Thế nhưng, đừng mơ tưởng những thứ vượt ra khỏi khả năng, bởi vì điều đó có thể làm cho bạn mệt mỏi và kiệt sức, thay vì đạt được thành quả nào đó cụ thể.

Đối với những ai đang còn độc thân, hãy nhớ đừng dành quá nhiều tâm trí cho những đối tượng không dành cho bạn. Tình cảm đơn phương chỉ khiến bạn cảm thấy khổ tâm hơn mà thôi, hãy dành thời gian đó để yêu thương bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp mang tới cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào ở mãi trong tâm trí khiến con giáp tuổi Ngọ chỉ nghĩ đến hẹn hò, yêu đương. Đây cũng là tuần mà kết nối giữa bạn và người kia trở nên chặt chẽ hơn, khiến bạn luôn muốn gần gũi họ, không xa rời.

Chính tài cũng mang đến những tín hiệu tích cực trong lĩnh vực sự nghiệp của con giáp tuổi Ngọ, nhờ thế mà có thể cải thiện thu nhập của bản thân. Không những thế nhiều người biết cách đầu tư mang về lợi nhuận đáng kể trong thời gian này.

Cuộc sống bận rộn với những ưu tiên tình cảm, tiền bạc khiến sức khỏe của bạn đang giảm sút. Bạn đang quên mất việc dành thời gian để chăm sóc chính bản thân mình, nhiều người sẽ phải nhập viện vì một căn bệnh cũ tái phát.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Chính quan nâng đỡ, nhờ thế mà hôm nay những kinh nghiệm bạn tích lũy bấy lâu đã đủ để giúp con giáp tuổi Mùi tham gia vào một dự án lớn hơn hay thậm chí khởi động một kế hoạch kinh doanh của riêng bản thân. 

Nếu đang có kế hoạch làm ăn cùng ai đó bạn nên nhớ rằng kim chỉ nam trong các mối quan hệ hợp tác chính là sự minh bạch về tài chính. Chính vì vậy, hãy luôn chắc chắn rằng bạn và đối phương luôn luôn đi theo quy tắc này.  

Ngay khi có ý thức về việc cần thay đổi để có cuộc sống vui vẻ hơn cũng là lúc bạn cũng sẽ hứng thú với việc chăm sóc sức khỏe bản thân bằng những thực đơn lành mạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tương xung có thể sẽ khiến con giáp tuổi Thân gặp phải nhiều mâu thuẫn trong các mối quan hệ của mình. Mặc dù bạn không hề ngại đối đầu, nhưng bạn vẫn đừng nên phản ứng quá dữ dội để không bị kéo vào các cuộc cãi vã.

Thiên ấn che chở nên sự năng động cùng khả năng tổ chức giúp con giáp tuổi Thân có thể giải quyết mọi thứ hiệu quả và được tập thể ghi nhận. Ngoài ra, những cảm hứng sáng tạo thôi thúc bạn dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa cho mùa lễ hội sắp tới.

Với những người đang độc thân chỉ mãi đắm chìm trong những kỷ niệm cũ kỹ khiến bạn không thoát ra khỏi được lối tư duy, suy nghĩ khá tiêu cực. Đã đến lúc cho chính mình cơ hội để sống một cuộc đời tốt đẹp hơn rồi bạn nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính ấn giúp con giáp tuổi Dậu có được những chỉ dẫn phù hợp. Điều này sẽ giúp bạn có thể khai phá những điều có ích cho những dự án mà bạn đang theo đuổi bao lâu nay.

Hoặc nếu bạn đang có suy nghĩ muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc kỹ lưỡng. Với những ai có kế hoạch từ trước, bạn đã chuẩn bị được mọi điều kiện thì có thể chủ động thay đổi càng sớm càng tốt.

Mối quan hệ giữa bạn và gia đình cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ những chuyện ngoài luồng như một lời chê tiêu cực về một nửa của bạn. Nếu bạn vững tin thì sẽ không bị tác động vì lời nói ra vào như thế, hãy vun đắp tình cảm mà bạn đang có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay hứa hẹn xuất hiện nhiều tin vui đến với con giáp tuổi Tuất trong ngày có Tam hợp ghé thăm, những cột mốc quan trọng trong chuyện tình cảm sẽ diễn ra nhờ những thuận lợi ở hiện tại, có thể là chuyện cưới hỏi hoặc trong gia đình sắp có thành viên mới.

Ảnh hưởng của Thiên quan nên con giáp tuổi Tuất có xu hướng phàn nàn về những bất lợi mà bản thân đang gặp phải. Bạn đang lãng phí thời gian quý giá của mình rồi đấy, hãy cố gắng tìm ra hướng đi thay vì ngồi đó kêu ca bạn nhé.

Có thể bạn chủ quan nên không nhận ra những thiếu sót của bản thân mà thôi. Lúc này, bạn có thể thử tham gia vào các khóa học chuyên môn hoặc huấn luyện kỹ năng mềm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Dần – Hợi Tương phá khiến người tuổi Hợi làm gì cũng thấy khó khăn, thậm chí với việc nhỏ cũng bị ảnh hưởng bởi sự vụng về của mình. Hôm nay hạn chế ra quyết định quan trọng bạn nhé.

Tỷ kiên đẩy con giáp tuổi Hợi vào tình huống khó xử, nhưng đừng vì thế mà làm hỏng việc. Đừng lầm tưởng và làm tổn thương bản thân lẫn những người xung quanh. 

Không những thế, trong chuyện tình cảm có vẻ đang gặp một chút trục trặc trong việc dành thời gian cho bản thân và đối phương. Bạn nên khéo léo sắp xếp thời gian để cân bằng cuộc sống cá nhân và quỹ thời gian cho người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

– Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

– Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *