Xem tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2023 Thứ 2 (Âm lịch: ngày 29-10 – Quý Mão 癸卯) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2023 Thứ 2 dương lịch:

– Thứ 2: 11-12-2023 – Âm lịch: ngày 29-10 – Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Sao: Trương – Trực: Bình – Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Dần (03h-05h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Nhập vào kho , an táng , làm cửa , đặt yên chỗ máy , sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn , đắp đất , lót đá , xây bờ kè…)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức , các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương , đào giếng , xả nước, đào hồ…)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt , Mẹo: Đều tốt ; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam – Tài Thần: Chính Tây – Hạc Thần : Tại Thiên

– Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh – Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 11-12-2023 Thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết cục diện Tương Hình khuyên người tuổi Tý cần nhìn thẳng vào thực tế trước mắt, đừng có mãi đuổi theo những suy nghĩ viển vông. Hãy ý thức được vị trí và vai trò của mình trong tập thể. 

Hôm nay, bạn phản ứng khá chậm chạp với những nhiệm vụ được giao. Bạn khó có thể đưa ra được những phương án giải quyết nhiệm vụ tức thời và điều đó ít nhiều gây ảnh hưởng đến tiến độ chung của tập thể.

Thủy sinh Mộc, may mắn là phương diện tình cảm tiến triển khá tích cực. Các bạn còn độc thân có thái độ nghiêm túc khi giữ quan hệ với những người theo đuổi mình. Hãy tìm hiểu kĩ hơn về nhau, mối quan hệ giữa hai bạn có cơ hội tiến lên một tầm cao mới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Mộc khắc Thổ, người tuổi Sửu cần chú ý trò chuyện và trao đổi với mọi người xung quanh, không nên cứ khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Sự cứng đầu của bạn sẽ chỉ khiến cho công việc tập thể thêm phần khó giải quyết hơn mà thôi.

Trên phương diện tình cảm, những người còn độc thân đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình, chính vì thế mà bạn chẳng có thiện cảm với bất cứ ai. Nếu quá kén chọn, bạn có thể để lỡ mất mối lương duyên.

Xem ngày tốt xấu theo trực, nay trực Bình là ngày tốt để tiến hành các công việc trọng đại. Vì thế, nếu đã ấp ủ kế hoạch gì từ lâu, bản mệnh nên sắp xếp và thực hiện ngay, như vậy mới gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có một ngày làm việc khá bận rộn. Tuy nhiên, nhờ thế mà bạn học thêm được một vài kĩ năng và kiến thức mới, giúp hiệu quả công việc tăng cao. 

Đáng mừng hơn, bạn còn có thể nhận được sự khuyến khích và đánh giá cao của cấp trên, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai. Hãy luôn làm việc với tràn đầy nhiệt huyết nhé, công sức bạn bỏ ra sẽ không uổng phí đâu.

Tuy nhiên, trong ngày Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp hoặc bị thương tay chân. Vì thế bạn nên chú ý vận động hoặc lao động hợp lý, chớ bắt bản thân phải làm việc quá sức kẻo gây nên di chứng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần chỉ lối, người tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá giúp túi tiền rủng rỉnh. Đặc biệt, với người làm nghề tự do, bạn có thể ký kết được những hợp đồng béo bở, mở ra một tương lai đầy triển vọng.

Nếu đang cầm nhiều tiền trong tay, bạn có thể dành sự tập trung cho những mối đầu tư có tính an toàn cao. Hãy bước từng bước chậm mà chắc, không cần chạy theo bước chân ai, có thể tương lai, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận bất ngờ. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và bếp lò. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành các công việc sửa chữa ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Tương Hại khuyên người tuổi Thìn cần giữ bình tĩnh khi tìm cách giải quyết mọi vấn đề xảy ra. Đừng để những cơn nóng giận chi phối hành động của mình, khiến mình phải hối tiếc về sau.

Đặc biệt, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ càng. Người làm lãnh đạo lại càng không được nghe theo ý kiến một chiều của ai. Hãy luôn kiểm chứng thông tin kỹ càng để tránh sa bẫy đáng tiếc. 

Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của đôi bên khá xa cách bởi hai bạn có vẻ khá lạnh nhạt với nhau. Nếu vẫn còn muốn níu giữ người ấy, bạn cần phải hạ cái tôi của mình xuống, đừng tạo điều kiện cho kẻ thứ ba chen chân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Chính Tài nâng đỡ, người tuổi Tỵ làm kinh tế thay đổi một vài quan niệm đã cũ của mình trong chuyện làm ăn, kinh doanh, do đó tiền vào túi cũng nhiều hơn hẳn. Bạn không còn đi theo lối mòn suốt bấy lâu nay nữa.

Với người làm công ăn lương, những đóng góp của bạn cho tập thể giúp bạn nhận được một khoản tiền thưởng nóng kha khá. Hãy luôn hăng hái làm việc, cấp trên chắc chắn sẽ không bạc đãi những nhân viên xuất sắc.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 29 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Phá tác động lớn đến tình hình tài chính của người tuổi Ngọ. Thời điểm này, bạn không nên dễ dàng đặt niềm tin vào người khác, đặc biệt là những người không thân thiết, nếu không dễ bị mất tiền đáng tiếc. 

Nếu ai đó có ý định vay tiền bạn, bạn cần phải cân nhắc thật kĩ càng. Tùy vào đối tượng hoặc số tiền đối phương muốn vay mà bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp, chớ đẩy mình vào cảnh mất tiền mất cả tình cảm.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân hãy nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân giới thiệu. Hãy tự tin và cởi mở trò chuyện, bởi biết đâu, bạn sẽ tìm được người phù hợp với lý tưởng của mình, đôi bên có nhiều tiếng nói chung.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mùi có thái độ bao dung, phóng khoáng với những chuyện mình vô tình gặp phải. Bạn biết rằng so đo tính toán những chuyện tiểu tiết chỉ khiến mình mệt mỏi hơn mà thôi. 

Trong ngày hôm nay, bản mệnh có thể sẽ phải giải quyết một vài công việc khá phức tạp, nhưng cũng từ đó mà bạn thêm hiểu về khả năng của bản thân. Nếu không thể tự mình hoàn thành, bạn có thể hỏi xin sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. 

Mộc khắc Thổ, người độc thân có vẻ khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Khi đứng trước những người mình thầm mến, bạn thường cảm thấy thiếu tự tin, chính vì vậy mà đôi bên khó có thể kéo gần khoảng cách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Chính Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân làm công ăn lương có thể giải quyết một vài vấn đề khá khó nhằn nhờ sự thông minh và nhanh nhạy của mình. Hẳn bạn đã gây ấn tượng với cấp trên và đối phương sẵn sàng dành cho bạn những lời khen có cánh. 

Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra những quyết sách đúng đắn, giúp công việc của tập thể tiến triển suôn sẻ. Bạn nhận được sự kính trọng và yêu mến của nhiều người xung quanh, mở ra nhiều cơ hội phát triển đáng kì vọng.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài Thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Tương Xung soi chiếu, người tuổi Dậu hãy giữ tinh thần lạc quan cho dù có gặp phải khó khăn lớn lao đến thế nào đi chăng nữa. Suy nghĩ tích cực sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống. 

Những người đã đi làm không nên tự bắt mình phải chịu đựng quá nhiều áp lực. Có một vài công việc, bạn nên để phát triển tự nhiên. Nếu cảm thấy nhiệm vụ vượt quá khả năng của mình, bạn cũng hoàn toàn có thể dựa dẫm vào người khác ít nhiều. 

Kim khắc Mộc, nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ khá lạnh nhạt với người ấy, và điều này sẽ khiến cho người ấy tổn thương. Bạn nên tâm sự những điều mình giấu trong lòng với đối phương, để đôi bên cùng tìm ra cách giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất có thể đưa ra một vài ý kiến khá sáng tạo trong công việc, giúp mọi việc được giải quyết thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều. Hãy tin tưởng vào bản thân, bạn là một người xuất sắc chẳng thua kém bất cứ ai. 

Người làm kinh tế có thể nắm bắt được một vài cơ hội đầu tư khá triển vọng, nhờ thế mà tình hình tài chính có dấu hiệu cải thiện hơn trước đó nhiều. Nhờ kinh nghiệm phong phú, bạn có thể đưa ra những quyết sách vô cùng đúng đắn. 

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, bạn nên bao dung hơn với người ấy, cho dù đôi khi người ấy đưa ra những yêu cầu khá vô lý. Chỉ khi vợ chồng bao dung cho nhau, mối quan hệ đôi bên mới có thể bền vững và lâu dài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi độc thân, bạn có thể kéo gần khoảng cách với một ai đó nhờ sự chủ động và tính cách hài hước của mình. Có thể đây chính là tín hiệu tốt đẹp cho chuyện tình cảm tương lai của bạn đấy. 

Với những người đã có đôi có cặp, bạn rất hạnh phúc vì cảm nhận được tình cảm nồng nàn của người ấy thông qua những hành động quan tâm dù đơn giản hàng ngày. Hãy đáp lại người ấy bằng tình cảm chân thành nhất nhé.

Tiếc rằng trên phương diện sự nghiệp có Kiếp Tài giáng họa, người tuổi Hợi thường tự cô lập với mọi người xung quanh. Bạn cho rằng mình có thể tự giải quyết được mọi việc nên không muốn trao đổi, thảo luận với bất cứ ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

– Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

– Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *