Xem tử vi ngày 12 tháng 12 năm 2023 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 30-10 – Giáp Thìn 甲辰) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 12 năm 2023 Thứ 3 dương lịch:

– Thứ 3: 12-12-2023 – Âm lịch: ngày 30-10 – Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], tháng Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Sao: Dực – Trực: Định – Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h) ; Thìn (07h-09h) ; Tỵ (9h-11h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Động thổ , san nền, đắp nền , làm hay sửa phòng Bếp , lắp đặt máy móc, nhập học , làm lễ cầu thân , nộp đơn dâng sớ , sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

– Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc – Tài Thần: Đông Nam – Hạc Thần : Tại Thiên

– Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh – Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 12-12-2023 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Tý được trao thêm cơ hội thể hiện bản thân trong ngày Chính Ấn độ mệnh. Công việc tiến hành suôn sẻ, xung quanh bạn cũng luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ nhau. Các dự án bạn đang thực hiện đều mang lại kết quả tốt, bạn có thể lên kế hoạch cho các dự định tiếp theo. 

Các mối quan hệ xã giao của Tý cũng đang tiến triển tốt đẹp, tạo cho bản mệnh cơ hội phát triển công việc trong tương lai, hứa hẹn sẽ có những bước đột phá tích cực sẽ xảy ra trong khoảng thời gian mà bạn lên kế hoạch. Bằng sự quyết tâm của mình, những ngày cuối năm sẽ rất rực rỡ. 

Nay đồng thời cũng là ngày Tam Hợp nên con giáp này có thể gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh và có những nguồn thu nhập ngoài luồng. Nếu như bạn có nghề tay trái sẽ gặt hái được nhiều thành quả, tiền chảy vào đầy túi, khoản tích lũy cứ lớn dần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày Thìn – Sửu Tương Phá, tuổi Sửu khó gặp may mắn trong ngày. Bạn làm việc khá chểnh mảng, thiếu tập trung. Nguyên nhân đến từ việc bản mệnh cảm thấy không còn đam mê với công việc hiện tại, có thể vì môi trường làm việc không giúp bạn phát huy được hết năng lực của bản thân.  

Thái độ làm việc hời hợt có thể khiến bạn lơ là với những việc mình đang làm. Điều này có thể dẫn đến những sai sót không đang có, và chỉ tới khi bị người khác nhắc nhở mới nhận ra được. Rất may hậu quả để lại không quá lớn, bạn vẫn còn có cơ hội để sửa chữa sai lầm. 

Chuyện tình cảm trong ngày cũng khiến bạn phải bận tâm lo nghĩ. Tuổi Sửu đang có những khúc mắc khó hóa giải với người ấy. Chuyện tình cảm lúc nào cũng cãi vã căng thẳng làm bạn chán nản, có lẽ đã đến lúc bạn nên suy nghĩ nghiêm túc lại về mối quan hệ này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Dần được cục diện Tam Hội che chở nên nhìn chung hôm nay sẽ có nhiều tin tích cực ở phương diện công việc, một vài cơ hội mới sẽ đến với bạn. Dù gặp phải một chút khó khăn thì bạn vẫn sẽ vượt qua được nhờ có quý nhân phù trợ. 

Cát khí trong hôm nay cũng giúp những chú Hổ gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, con giáp này được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song dù có dư dả đến đây, bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, cứ tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Chuyện tình cảm lứa đôi vẫn ổn định nhưng cũng không được mặn nồng như xưa. Bạn có thể lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng lại tình cảm cùng người ấy. Người độc thân nhân duyên lại chưa được như ý, đôi khi mối quan hệ tình cảm còn mang lại áp lực khiến bạn chỉ muốn tự do một mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay có sự xuất hiện của Tương Hại cục, tuổi Mão có điềm báo thị phi vây quanh, tranh chấp lợi ích ngày càng căng thẳng khiến bạn không thể ngồi yên làm việc của mình. Nếu không đủ cảnh giác để tự bảo vệ bản thân, bản mệnh có thể sẽ gặp rất nhiều bất lợi, thậm chí bị văng khỏi chức vị hiện tại. 

Hung vận trong ngày quá lớn cũng khiến chuyện làm ăn của tuổi này gặp khó khăn, rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Có nhiều chuyện không rõ nguyên nhân bất ngờ xảy ra khiến bạn trở tay không kịp, cuối cùng đành ngồi nhìn tiền bạc ra đi mất. Để hạn chế rủi ro, bạn nên thận trọng trong việc đầu tư, kinh doanh, không nên ham lợi trước mắt mà không cân nhắc hậu quả phía sau. 

Chẳng những vậy, chuyện tình cảm vợ chồng của con giáp này cũng xuất hiện nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bản mệnh và người bạn đời đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Thìn – Thìn Tự Hình có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Thìn đánh mất bình tĩnh, cảm xúc khá bất ổn và dễ gây hiềm khích trong các mối quan hệ. Quá trình làm việc chung với đồng nghiệp, đối tác không được suôn sẻ khi đôi bên có những ý kiến trái ngược và bạn có xu hướng nổi đóa lên khiến tình hình càng thêm căng thẳng. 

Ngày này tài vận cũng vô cùng ảm đạm. Thìn đang không được dư dả về tài chính nhưng lại tiêu tiền không tiếc tay. Lời khuyên cho bạn là nên bạn cần thắt chặt chi tiêu, hạn chế việc tiêu xài quá hoang phí. Đầu tư kinh doanh nên chú trọng tính an toàn, đừng vội mạo hiểm chỉ vì muốn kiếm khoản lời lãi. 

Chuyện tình cảm thiếu sự hài hòa càng khiến Thìn đau đầu. Giữa bạn và nửa kia tồn tại nhiều khúc mắc dẫn đến hiểu lầm liên tiếp, mâu thuẫn không được giải quyết trở nên trầm trọng hơn. Có lẽ bạn đang suy diễn quá mức mà không nhận ra điều đó, tình hình kéo dài thì tình yêu rất dễ tan vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, sự nghiệp tuổi Tỵ có nhiều điểm sáng. Bản mệnh may mắn được người giúp đỡ nhờ những mối giao hảo, thân tình thường ngày mình luôn chú ý xây dựng và vun vén. Tận dụng sự hỗ trợ đó nên bản mệnh có thể đạt được điều mình muốn, thành tựu rất đáng để tự hào. 

Nay còn được coi là một ngày vượng tài với Tỵ nhờ Thực Thần chiếu mệnh. Bản mệnh biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch rõ ràng để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì vấn đề tiền bạc nữa.

Hỏa sinh Thổ cũng giúp phương diện tình cảm của người tuổi Tị cũng tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bản mệnh và đối phương có sự thấu hiểu ngầm mà đôi khi chẳng cần nói nhiều, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và động viên lẫn nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thương Quan tác động khiến bạn có phần nóng vội hơn thường ngày, thậm chí có người phải trả cái giá khá lớn trên con đường sự nghiệp vì sự háo thắng. Vì nóng lòng muốn đạt được mục đích mà con giáp này có hành động hấp tấp, chưa suy xét kỹ càng đã vội ra quyết định, không lường trước được những vấn đề có thể xảy ra.

Tài vận nếu có thể giữ được sự ổn định đã là tín hiệu tích cực trong thời gian này. Bạn nên cân đối thu chi để không rơi vào cảnh thiếu tiền hay nợ nần. Nếu muốn cải thiện thu nhập, con giáp này có thể chủ động tìm kiếm thêm nghề tay trái hoặc các kênh đầu tư phù hợp với năng lực và hiểu biết của bản thân. 

Nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên khởi sắc, con giáp này đón nhận tình yêu mà người ấy trao cho thông qua sự quan tâm, chăm sóc, cử chỉ ân cần. Có người ấy ở bên, bao mệt mỏi trong cuộc sống hiện tại đều tan biến, bạn vô cùng trân trọng hạnh phúc mà mình đang có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thìn – Mùi Tương Hình, tuổi Mùi có thể gặp nhiều khó khăn khi công việc trì trệ. Càng về cuối năm, áp lực càng tăng, lại thêm cạnh tranh ngầm trong môi trường làm việc khiến bạn khá căng thẳng. Ngày này bạn cũng khó nhận về thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra, tâm trạng trùng xuống. 

Tuy nhiên không phải là con giáp này không có cơ hội để chuyển mình. Nếu bạn cố gắng chứng minh năng lực của bản thân cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm cao thì có thể cấp trên sẽ có cái nhìn khác về bạn và trao thêm cho cơ hội để phát triển. Hãy luôn tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất để xoay chuyển tình thế. 

Chuyện tình cảm trong ngày thứ 3 này của Mùi chưa có bước tiến nào rõ rệt, người độc thân hài lòng với cuộc sống tự do mình đang có và cũng chưa có ý định thay đổi mặc cho mọi người giục giã rất nhiều. Có lẽ lý do chủ yếu là do bạn chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới nên cứ để kệ vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới Tam Hợp cục che chở, người tuổi Thân đón vận trình may mắn, tốt đẹp. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, bản mệnh làm việc nhàn nhã nhưng vẫn thu được thành quả tốt. Con giáp này cũng sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến cũng nhờ vậy mà mở rộng vô cùng. 

Ngày này các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp, nhìn chung bạn biết cách kết nối với mọi người để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc cũng như các phương diện khác trong cuộc sống. Nếu tiếp tục duy trì được khả năng ngoại giao tốt như này thì khả năng trong tương lai Thân sẽ còn có bước tiến đáng kể hơn. 

Lại thêm ngũ hành Thổ sinh Kim trong ngày này, đường tình duyên của người tuổi Thân vượng phát thấy rõ, tạo cơ hội cho người độc thân tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Với các cặp đôi, tình cảm của bạn và người ấy ngày một thăng hoa. Cả hai có thể lên kế hoạch thực hiện một việc gì đó cùng nhau trong thời gian tới để thêm hiểu nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Lục Hợp mang tới cho người tuổi Dậu những tín hiệu tích cực. Công việc của bạn đang trong giai đoạn tiến triển tốt đẹp, được cát tinh giúp sức, quý nhân hỗ trợ khá nhiều. Những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh cũng thể hiện được khả năng ứng biến và xử lý vấn đề linh hoạt. 

Về chuyện tiền bạc bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tài vận trong ngày thứ 3 này cực kỳ tốt đẹp. Bạn có cơ hội kiếm tiền nhanh chóng và thuận lợi, đặc biệt người làm kinh doanh chỉ cần biết nắm bắt là có thể thu tiền bạc về tay, song bạn cũng chớ nên vì vậy mà muốn làm ăn khuất tất, ham mê đỏ đen.

Nhờ ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa vượng giúp người độc thân sớm tìm được một nửa cùng chung tâm ý và thuận lợi xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Người có đôi có cặp thời gian này cũng đạt được sự thấu hiểu và đồng cảm với nhau, mối quan hệ khăng khít không thể tách rời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tuất có thể xảy ra tranh cãi, xung đột với người bên cạnh trong ngày cục diện Tương Xung án ngữ. Bạn có chính kiến, nhưng dần dà nảy sinh tính hiếu thắng, luôn cho mình là đúng, từ đó rất dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi bên mà còn khiến cấp trên không hài lòng. 

Lời khuyên dành cho tuổi Tuất là hãy thả lỏng bản thân, tôn trọng ý kiến của người khác. Khi gặp xung đột, hãy chọn cách tiếp cận mềm mỏng, tích cực, có tính xây dựng chứ đừng cố chứng minh mình đúng bằng mọi cách, thậm chí gạt phăng quan điểm của người khác. 

Ngày Thổ khí vượng còn gây ức chế tinh thần, chuyện tình cảm của con giáp này có chút bị động, không diễn ra như mong đợi. Người độc thân dù có tình cảm nhưng không muốn chủ động theo đuổi, rất dễ bỏ lỡ duyên. Các cặp đôi dễ bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, không giữ được lòng tin với đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết cát tinh Thiên Ấn hậu thuẫn, tuổi Hợi đang đạt được khá nhiều thành tựu trong công việc và sự nghiệp. Vận khí đang lên nên con giáp này có thể vượt qua nhiều thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, băng băng tiến bước tới mục tiêu đã định. Càng về cuối năm, bạn lại càng thể hiện được nhiều ưu điểm của mình. 

Tài lộc cũng không gặp vấn đề nào cần phải lo lắng. Ngay trong ngày này, bạn còn có thể sẽ đón những khoản thu bất ngờ. Nếu có dự định đầu tư kinh doanh thì bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay từ bây giờ, tỉ lệ thành công sẽ khá cao đó. 

Chuyện tình cảm khá ổn định, người có đôi có cặp không có nhiều đột phá nhưng nhìn chung mối quan hệ hai bạn vẫn khá hài hòa, ít khi nảy sinh mâu thuẫn hay tranh cãi. Người độc thân có cơ hội tìm được người ưng ý, chỉ cần chủ động thì sẽ giành được hạnh phúc cho bản thân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

– Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

– Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

– Luận giải chi tiết tử vi năm 2024 Giáp Thìn cho 12 con giáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *